Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Dự Án Ba Đình Mê Linh

Chủ đầu tư:  Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Ba Đình
 Vị trí: Cách cầu Thăng Long 2km, cách khu CN Bắc Thăng Long 900m, sát cạnh Khu ĐTM Minh Giang Đầm Và mở rộng. Nằm ở ngã tư 2 đường đôi 48m ( 1 đường đi ra QL23a, 1 đường đi cầu Thượng Cát nối với Lê Trọng Tấn kéo dài).
Kiến trúc:  Quần thể gồm 2 giai đoạn
·         Giai đoạn 1: Đã đền bù giải phóng mặt bằng xong từ lâu, Hiện đã đổ đất san nền, Chỉ bao gồm BT đơn lập và song lập diện tích tứ 140- 480m2
·         Giai đoạn 2: Đang đền bù, chưa triển khai. Bao gồm chung cư, biệt thự, nhà chia lô và hồ điều hòa tạo cảnh quan chung cho cả khu đô thị.

         

1.  Dự án an toàn:
·        Chủ đầu tư uy tín, khách hàng được kí hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư, điều khoản hợp đồng rất rõ ràng và có lợi cho người mua.

·        Đất sổ đỏ vĩnh viễn, đã có tiền sử dụng đất. Chỉ bán đất nền, không phải nộp tiền xây thô. Khách hàng được giữ lại 5% GTHD đến khi lấy sổ đỏ --> An toàn cho người mua.

·        Dự án đã được phê duyệt tỷ lệ 1/500, quyết định giao đất và đang tiến hành đổ đất san nên--> tuyệt đối đảm bảo pháp lý.
         

2.  Vị trí gần, tiện giao thông:
·        Dự án Ba Đình cùng với Minh Giang- Đầm Và là 2 dự án thuộc Mê Linh gần trung tâm thành phố nhất, chỉ cách cầu Thăng Long khoảng 1.7km.
·        Thuận tiện về giao thông do nằm ở nút giao giữa 2 tuyến đường quy hoạch rộng 48m, có lối thông thẳng về cầu Thượng Cát – Lê Trọng Tấn kéo dài.



3.  Đầu tư ít, sinh lời nhanh, dễ thanh khoản: 
Giá gốc cao so với các dự án lân cận nên tiền chênh thấp.

·         Tiến độ dự án nhanh, hiện đã đổ đất san nền, triển khai hạ tầng trong 15 tháng là hoàn tất. Tiến độ dự án càng nhanh thì tăng trưởng các nhanh, khách hàng không bị đọng vốn.
·         Dự án nộp tiền theo tiến độ nên khách hàng không bị thu khống tiền khi dự án không đảm bảo tiến độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét