Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Khu đô thị An Hưng


Nhadatltc.vn-Quy hoạch chi tiết khu đô thị mới An Hưng , quận Hà Đông đã được uỷ ban nhân dân TP Hà Nội phê duyệt tại Quyết định số 1569/QĐ-UBND ngày 10/06/2008 . Quy hoạch này đã hình thành không gian đô thị mới hiện đại, tiện nghi cho quận Hà Đông trong tương lai, nay dự án đã và đang được Công ty CP đầu tư đô thị An Hưng triển khai đầu tư các hạng mục công trình theo quy hoạch chi tiết đã được UBND TP phê duyệt.

Quy hoạch chi tiết khu đô thị mới An Hưng , quận Hà Đông đã được uỷ ban nhân dân TP Hà Nội phê duyệt tại Quyết định số 1569/QĐ-UBND ngày 10/06/2008 . Quy hoạch này đã hình thành không gian đô thị mới hiện đại, tiện nghi cho quận Hà Đông trong tương lai, nay dự án đã và đang được Công ty CP đầu tư đô thị An Hưng triển khai đầu tư các hạng mục công trình theo quy hoạch chi tiết đã được UBND TP phê duyệt.
 


Với mục tiêu tạo lập trục không gian đô thị mới văn minh và hiện đại dọc trục, thu hút đầu tư. Hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật của quận Hà Đông theo Quy hoạch chung đã được phê duyệt để phát triển kinh tế xã hội. Tạo lập mô hình đô thị kiểu mới - áp dụng công nghệ kỹ thuật cao, công nghệ thông tin đầu tư xây dựng hoàn chỉnh , đồng bộ, các công trình kiến trúc và kỹ thuật phù hợp với tình hình phát triển kinh tế, xã hội hiện nay cũng như sau này. Tạo được mội trường sống, điều kiện sống ổn định cho cư dân đô thị , làm cơ sở để xây dựng và quản lỹ quy hoạch .Làm cơ sở pháp lý để lập dự án đầu tư và quản lý xây dựng theo quy hoạch.


Khu đô thị mới An Hưng trong tương lai sẽ là khu đô thị cung cấp dịch vụ hỗn hợp cấp quận và thành  phố như: thương mại tổng hợp, văn hóa, vui chơi giải trí, dịch vụ khách sạn cao cấp, nhà ở, văn phòng làm việc cho thuê.v.v.... Đồng thời là khu đô thị mới áp dụng công nghệ tiên tiến về công nghệ thông tin, công nghệ sinh thái và cảnh quan đa dạng trong các tòa nhà cao tầng nhằm phục vụ tối đa các hoạt động và sinh hoạt cộng đồng của người dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét