Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Khu đô thị Thạch Thất

Nhadatltc.vn - Với lợi thế vị trí dài 5km trên đường trục Bắc – Nam, cách đường quốc lộ 32 khoảng 3,3 km về phía Bắc, cách đường cao tốc Láng – Hòa Lạc 2,5 km về phía Nam, khu đô thị mới Thạch Thất có tổng diện tích 922,78 ha đáp ứng cho quy mô dân số khoảng 15 vạn dân. Khu trung tâm thương mại – tài chính được bố trí dọc trục phát triển kinh tế Bắc – Nam. Đây là tổ hợp các công trình cao tầng nhằm tạo điểm nhấn cho đường trục phát triển kinh tế.

Các khu tổ hợp dịch vụ kết hợp chung cư cao tầng nằm dọc theo trục xương sống của khu đô thị kết hợp với tuyến đường thương mại đi bộ rộng 100 m tạo không gian thoáng theo phong cách kiến trúc hiện đại.
Điểm nhấn trong các khu đô thị là khu công viên cây xanh trung tâm gắn liền với các trục cảnh quan và các công trình tiện ích như khu vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ, trường học, bệnh viện quốc tế…
Ngoài ra, các khối công trình hạ tầng xã hội như trường PTCS, mẫu giáo, nhà trẻ, vườn hoa, sân TDTT cũng được nghiên cứu thiết kế chi tiết tại vị trí trung tâm của các tiểu khu nhà ở nhằm đem lại sự tiện dụng cho những người dân sinh sống tại đây.
Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Nam Cường

Tổng hợp bởi http://nhadatltc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét