Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Khu biệt thự cao cấp Xanh Villas

Loại hình : Biệt thự
Địa chỉ : Xã Tiến Xuân, H.Thạch Thất, TP. Hà Nội
Diện tích tổng thể : 50 ha
Số tầng :  
Ngày khởi công :  
Ngày hoàn thành : 2014
Hiện trạng : Đang triển khai
Chủ đầu tư :  
Đơn vị thi công :  
Đơn vị quản lý :  
Đơn vị thiết kế :
Dự án Khu biệt thự cao cấp Xanh Villas do Công ty Xuân Cầu làm chủ đầu tư có tổng diện tích gần 50 ha toạ lạc tại Km 32, ven đường cao tốc Láng – Hoà Lạc kéo dài. Dự án Xanh Villas có vị trí tuyệt đẹp với hai tuyến đường cao tốc huyết mạch liền kề là Xa lộ Hồ Chí Minh và đường cao tốc Láng – Hoà Lạc.
Với hiện trạng là đất thổ cư được quy hoạch và thiết kế với mật độ xây dựng thấp, có cây xanh, hồ điều hòa trong những vùng khí hậu trong lành với thiên nhiên hoang sơ và đặc biệt chỉ cách Hà Nội hơn 30 km.
Tại Dự án Khu Biệt thự cao cấp Xanh Villas, các biệt thự nhà vườn đều được các chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng các dịch vụ tiện ích công cộng và nhiều hạng mục giải trí cao cấp đi kèm. Điểm nhấn đặc biệt của Xanh Villas là các căn Biệt thự được nằm trọn trong một không gian có suối, đồi với không gian thực thuần khiết, xanh trong…
Với sự kết hợp khéo léo giữa địa thế đắc địa và ý tưởng thiết kế độc đáo của các kiến trúc sư, toàn bộ các căn Biệt thự tai đây đều được nằm trên một địa thế phong thuỷ được coi là rất hiếm: “Đầu gối sơn, chân đạp thủy”. (quay lưng vào đồi, mặt hướng ra hồ, suối). Trong bất kể khuôn viên nhà vườn nào, chúng ta cũng có thể thấy tâm điểm chính là khu vườn được bài trí và đầu tư hết sức công phu, đa diện và đầy vẻ tinh tế.
Mỗi lô có một “thế” vườn khác nhau. Khuôn viên mỗi nhà vườn rộng từ 400 m2 – 1500 m2, trong đó nhà chỉ chiếm khoảng 80m2 – 200 m2, vườn có cây ăn quả, bãi cỏ rộng, tiểu cảnh, hòn non bộ, ao, hồ bơi, suối... Không gian kiến trúc của các nhà vườn này cũng không nhà nào giống nhà nào. Tuy nhiên tất cả được quy hoạch theo chuỗi, kết nối bởi hàng cây, con đường, bãi cỏ... tạo ra tính quần thể, mang lại cho người nghỉ cảm giác thoải mái và thư thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét