Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Khu đô thị AIC Mê Linh

Loại hình : Khu thương mại dịch vụ, Căn hộ, Biệt thự, Resort - Du lịch
Địa chỉ : Xã Mê Linh và xã Tiền Phong, H.Mê Linh, Hà Nội
Diện tích tổng thể : 94,32 ha
Chủ đầu tư: Công ty CP bất động sản AIC
   
Tổng quan

Khu Đô thị mới Mê Linh gần với sân bay quốc tế Nội Bài, các khu đô thị mới và Khu ngoại giao đoàn tại khu vực Hà Nội mở rộng; gần với các sân gofl; gần với các khu công nghiệp chính của Hà Nội và các tính phụ cận. Các cây cầu mới cùng các tuyến đường mở rộng được xây dựng trong năm 2009 - 2010 sẽ giúp cho việc lưu thông đi lại dễ dàng hơn.
Nhà biệt thự-liền kề
  
Quy mô Dự Án: 94,86ha,  trong đó có hơn 30ha là khu biệt thự nhà vườn có diện tích từ 160m2 đên hơn 1000m2, còn lại hơn 60ha là đất dịch vụ công cộng: Trường học, nhà trẻ, trung tâm thương mại, sân bóng, hồ nước, bể bơi…..


Mô tả chi tiết:
Khu đô thị mới AIC - Đô thị của thế kỷ 21, AIC là sự kết hợp của phong cách hiện đại phương tây với phong cách truyền thống của phương Đông,hứa hẹn là khu đô thị điểm nhấn của thành phố Hà Nội trong thời gian tới hấp dẫn đối tượng người nước ngoài và Việt Kiều.
    
Khu Đô thị mới AIC trong tương lai sẽ trở thành một đô thị hiện đại, hoàn chỉnh với hệ thống các dịch vụ công cộng đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu của dân cư. Hơn nữa, Khu Đô thị mới AIC sẽ là một môi trường sống chất lượng, một đô thị đầy năng động và môi trường sống trong lành với mạng lưới xanh kết nối phong phú, đảm bảo cho cuộc sống lao động, học tập và vui chơi của người dân.
      

Trung tâm vui chơi - giải trí
Dự án nằm trong 240 dự  án được chính phủ phê duyệt tiếp tục triển khai của sở kế hoặch đầu tư Hà Nội. Với tổng diện tích 94ha chỉ Gồm các lô biệt thự có diện tích từ 160m2 tới 1000m2. Dự án AIC có Cơ sở vật chất hiện đại, không gian sống lý tưởng với 2/5 tổng diện tích cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng, trung tâm thương mại gồm 2 tòa tháp cao 33 tầng, shop, trung tâm giải trí, nhà gát, siêu thị; có 4 khu nhà Trẻ, trường mẫu giáo, trường tiểu học, trường đại học quốc tế..


Khu Đô thị mới Mê Linh trong tương lai sẽ trở thành một đô thị hiện đại, hoàn chỉnh với hệ thống các dịch vụ công cộng đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu của dân cư. Hơn nữa, Khu Đô thị mới Mê Linh sẽ là một môi trường sống chất lượng, một đô thị đầy năng động và môi trường sống trong lành với mạng lưới xanh kết nối phong phú, đảm bảo cho cuộc sống lao động, học tập và vui chơi của người dân Mê Linh. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét