Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Khu đô thị Chương Mỹ

NhaDatltc.vn - Nằm kề sát khu đô thị mới Quốc Oai, khu đô thị sinh thái Chương Mỹ có tổng diện tích quy hoạch là 750,69 ha, cách Quốc lộ 6 khoảng 2km về phía Nam, cách đường cao tốc Láng – Hòa Lạc 7km về phía Bắc và trải dài 4km theo đường trục kinh tế Bắc – Nam.

Dọc 2 bên đường trục Bắc – Nam là các khối tổ hợp khách sạn, văn phòng và nhà ở từ 20 đến 30 tầng theo đẳng cấp quốc tế với tổng quỹ đất hơn 100 ha.
Với tiêu chí tạo khoảng không, cây xanh thoáng mát, các khu nhà ở thấp tầng, các biệt thự nhà vườn trong khu đô thị sinh thái Chương Mỹ được bố trí xen kẽ với các vườn hoa công viên cây xanh tạo một môi trường sống trong lành, đem thiên nhiên gần gũi con người.
Khu công viên nằm bên trái đường trục Bắc – Nam rộng 24 ha, được thiết kế kết hợp với các khu khách sạn, trung tâm vui chơi, giải trí, thể dục thể thao và các công trình tiện ích phục vụ cho một cuộc sống hiện đại.
Quảng trườg rộng 10 ha nối liền với khu công viên, hồ điều hòa rộng 23 ha nằm bên phải đường trục Bắc – Nam là điểm nhấn cảnh quan toàn khu, các công trình xung quanh đều hướng vào hồ và công viên tạo thành trục không gian xanh trong khu đô thị.
Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Nam Cường

Tổng hợp bởi http://nhadatltc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét