Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Nhà đất LTC - Nhận ký gửi mua bán nhà đất dự án

* Bạn muốn bán ra BĐS nhưng Bạn không có nhiều thời gian dành cho việc tìm kiếm thông tin cũng như KHÁCH MUA, không có nhiều kinh nghiệm cho việc giới thiệu BĐS, các THỦ TỤC PHÁP LÝ uỷ quyền, sang tên, công chứng, các khoản chi phí, thuế… nói chung khiến Bạn rất vất vả nếu tự mình chào bán BĐS. 
* Chúng tôi có nhiều giao dịch MUA và BÁN, cùng với đội ngũ nhân viên hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực BĐS sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết đuợc các vấn đề của mình.
* Bên cạnh đó lợi thế của Bạn khi hợp tác với chúng tôi là:
@ Miễn toàn bộ phí tư vấn, môi giới BĐS, hoàn thiện thủ tục pháp lý
@ Không mất thời gian cho việc tìm kiếm khách hàng
@ Không mất thời gian và chịu rủi ro về các vấn đề thủ tục pháp lý
@ Được đảm bảo bí mật về thông tin cá nhân
* Quý vị có nhu cầu cần mua, bán ký gửi BĐS hãy liên hệ với chúng tôi:
anh Nguyễn Hoàng Giang 099.606.6886
anh Phùng Anh Chiến 099.626.7979 
Ký gửi trực tuyến qua Website: http://nhadatltc.vn

Là trang thông tin nhà đất uy tín luôn cung cấp thông tin chính xác, hiệu quả về các dự án, thông tin nhà đất, bất động sản, nhadatltc.vn tiếp tục tập trung mọi nguồn nhân lực để phát triển tốt nhất mạng thông tin điện tử qua hệ thống website của mình.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét